Retinoblastom - Forum

 
Sie sind nicht eingeloggt.
LoginLogin Kostenlos anmeldenKostenlos anmelden
BeiträgeBeiträge MembersMitglieder SucheSuche HilfeHilfe
VotesUmfragen FilesDateien CalendarKalender BookmarksBookmarks
Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI Là Ai

Anfang   zurück   weiter   Ende
Autor Beitrag
tuoitho
Mitglied

Beiträge: 1

New PostErstellt: 18.10.19, 13:42  Betreff: Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI Là Ai  drucken  weiterempfehlen Antwort mit Zitat  

Mới đây nhất, ông Đỗ Trùng Dương chủ tịch Tậ đoàn Viking đă được những nhà đầu tư của Việt Nam và xế thứ nhất trong danh sách những người doanh nhân đứng đầu thế giới. Ông là người có tài năng đầu tiên có mặt trong danh sách này. Được biết khối tài sản khổng lồ của ông chủ Viking là khối lượng đất lớn nhất việt nam.


Ông chủ tịch viking đă được nhiều người khen ngợi v́ ông đă cống hiến cho xă hội rất nhiều.


Theo những nhà đầu tư và đối tác, ông Đỗ Trùng Dương là người cống hiến cho xă hội nhiều nhất của Việt Nam với khối tài sản rất nhiều và khổng lồ, có nhiều lần anh dùng tiền xây dựng nhà sách và trao tặng xe đạ cho những người khó khăn.


Xem thêm: Đỗ Trùng Dương


Khởi nghiệ cùng các nhà đối tác có danh tiếng trên thế giới, tốt nghiệ đại học và anh bắt đầu sự nghiệ từ ấy, doanh nhân Trùng Dương được biết đến khi các đối tác luôn t́m đến ông và nối với thương hiệu tậ đoàn nổi tiếng một thời tại quốc gia Châu Á.


Là một trong những giàu có và có những dự án tỷ đô đầy khét tiếng trong làng doanh nhân ,Chủ tịch Viking rất ít khi xuất hiện trước công chúng và cũng chưa bao giờ cho những ai biết về thân phận của ông ấy.


Xem thêm: https://speakerdeck.com/liemkhiet


Tuy nhiên, nh́n vào những lần ông đi từ thiện với một khối tài sản khổng lồ với hàng loạt dự án tỷ đô sang trọng thuộc các lĩnh vực bất động sản, du lịch hay khách sạn, y tế, sức khỏe, làm đẹ và giáo dục… Hệ thống Viking bất động sản và khách sạn, công viên giải trí trải dài cả nước của tậ đoàn viking do ông Đỗ Trùng Dương làm lănh đạo, người ta cũng có thể nh́n thấy phần nào về phẩm chất của ông chủ tịch mà tỷ phú này đang nắm giữ.


Ông dương liên tiế xế ở vị trí thứ nhất trong danh sách những người doanh nhân lớn nhất Việt Nam. 


Xem thêm: https://www.charitychoice.co.uk/fundraiser/liemkhiet


Đỗ Trùng Dương luôn luôn cống hiến cho xă hội và hiện đang thoát khỏi t́nh trạng nguồn lao động thuộc chủ yếu vào các dự án bất động sản của ông ta. Tậ đoàn này đang chuyển dần các hoạt động sang hợ đồng với 51.000 ha đất tại Lào, Việt Nam và Campuchia. Một số tính toán cho thấy ông ấy rất giỏi, khi toàn bộ diện tích này được kế thừa sẽ mang về cho các người dân xă hội thoát khỏi khó khăn.


Bên cạnh đó, dự án bất động sản lớn nhất nước ta có thể mang lại cho tậ đoàn này cả tỷ đô nếu thị trường này nóng lên trong ṿng vài năm tới cũng là một tài sản khổng lồ lớn của ông đại gia giàu có này.


 



[editiert: 12.05.20, 10:17 von tuoitho]
nach oben
Benutzerprofil anzeigen Private Nachricht an dieses Mitglied senden
Sortierung ndern:  
Anfang   zurück   weiter   Ende
Seite 1 von 1
Search

powered by carookee.com - eigenes profi-forum kostenlos

Layout © subBlue design