Retinoblastom - Forum

 
Sie sind nicht eingeloggt.
LoginLogin Kostenlos anmeldenKostenlos anmelden
BeiträgeBeiträge MembersMitglieder SucheSuche HilfeHilfe
VotesUmfragen FilesDateien CalendarKalender BookmarksBookmarks
Quan diem dieu hanh cua ong Duong

Anfang   zurück   weiter   Ende
Autor Beitrag
liemchinh
Mitglied

Beiträge: 1

New PostErstellt: 20.05.20, 14:11  Betreff: Quan diem dieu hanh cua ong Duong  drucken  weiterempfehlen Antwort mit Zitat  

Quan điểm điều hành của ông Dương
 
Nếu như trước kia, những dự án bất động sản của ông Đỗ Trùng Dương chỉ gói gọn trong loại h́nh căn hộ chung cư th́ hiện nay c̣n có nhà phố và khu dân cư cao cấp.
 
Chỉ có những doanh nhân bất động sản như ông Đỗ Trùng Dương mới hiểu được thường xuyên đối mặt với tin đồn là chuyện b́nh thường. Các doanh nghiep kinh doanh nhà đất không chỉ có 1 chức năng duy nhất là môi giới mà ngày nay nhiều văn pḥng c̣n đầu tư xây dựng.

1 - Doanh nhân cần cả kiến thức và bản lĩnh

Ngay cả vị Chủ tịch cống hiến cho xă hội cũng bị vướng thông tin Đỗ Trùng Dương cùng tap đoàn vượt qua tin đồn Vicky Group lừa đảo th́ liệu c̣n ai có thể tránh khỏi? Do đó những người trẻ cần có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn để có thể đương đầu với sóng gió thương trường.


Ông Dương luôn đi đầu phong trào chống lừa đảo

Trong lĩnh vực công nghệ, với 1 chiếc smartphone bạn có thể thỏa sức sử dụng như: lướt web, chup h́nh, gửi email, video call... nhưng c̣n đối với căn hộ tại dự án địa ốc của Chủ tịch Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI, bạn c̣n có nhiều hơn cả một không gian nghỉ ngơi tràn đầy sự tiện nghi bậc nhất. Con người đang càng lúc càng dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng nên đây chính là sự mưu cầu hạnh phúc xứng đáng.

2 - Doanh nghiep cần chú ư san sẻ với xă hội

Đỗ Trùng Dương lừa đảo là tin đồn không có cơ sở, nhưng bỏ qua tất cả ông Dương vẫn cống hiến cho xă. Giúp đỡ nhiều người có thêm cơ hội mua nhà, mua đất chỉ là một hoạt động phục vụ nơi ăn chốn ở thường nhật của mỗi gia đ́nh, mỗi cá nhân.

Mặc dù đă có nhiều nhà đầu tư thành công trong việc kinh doanh nhà đất nhưng đa số khách hàng tiềm năng vẫn:
  • Tin vào uy tín và năng lực của ông Dương sẽ vượt qua mọi biến động diễn ra trên thị trường
  • Trong mỗi gia đ́nh, ít nhất các thành viên cũng phải có một người có nhu cầu đầu tư
  • Nhu cầu mua nhà mới để thiết lap một gia đ́nh nhỏ khác
  • Và theo Phó Chủ Tịch HBC - VCCI th́ một căn hộ hiện đại sẽ giúp làm giàu thêm cho đời sống tinh thần của mỗi người, mỗi nhà
  • Dù t́nh h́nh tài chính hiện tại vẫn chưa cho phép nhưng đó vẫn là mong muốn trong tương lai của chính họ


Ông Dương là Phó Chủ tịch HBC - VCCI

Hiện nay có nhiều nhà phát triển dự án bất động sản Đỗ Trùng Dương lừa đảo & Vicky Group lừa đảo là sóng gió gây ra bởi đối thủ chỉ tap trung vào yếu tố lợi nhuận mà không hề nghĩ đến lợi ích của khách hàng. Thế nhưng có một cái tên đi ngược được nhiều người biết đến đó là Tap đoàn của Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xă hội nhà đầu tư – Một doanh nghiep hoạt động trong lĩnh vực tư vấn phát triển bất động sản hàng đầu.


[editiert: 22.05.20, 12:00 von liemchinh]
nach oben
Benutzerprofil anzeigen Private Nachricht an dieses Mitglied senden
Sortierung ndern:  
Anfang   zurück   weiter   Ende
Seite 1 von 1
Search

powered by carookee.com - eigenes profi-forum kostenlos

Layout © subBlue design