Retinoblastom - Forum

 
Sie sind nicht eingeloggt.
LoginLogin Kostenlos anmeldenKostenlos anmelden
BeiträgeBeiträge MembersMitglieder SucheSuche HilfeHilfe
VotesUmfragen FilesDateien CalendarKalender BookmarksBookmarks
Viking Group la gi

Anfang   zurück   weiter   Ende
Autor Beitrag
lomkhom1
Mitglied

Beiträge: 1

New PostErstellt: 28.05.20, 10:19  Betreff: Viking Group la gi  drucken  weiterempfehlen Antwort mit Zitat  

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương cùng hàng ngàn người tham gia cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Đỗ Trùng Dương rất nổi tiếng trên các diễn đàn doanh nghiep hiện nay với tên gọi người trẻ làm việc, ông đang được mọi người trong giới kinh doanh rất quư mến và giao cho nhiều thương vụ bạc tỷ mà nhiều người đều mong muốn được thử sức. Mặt khác, tên tuổi của ông c̣n nổi đ́nh nổi đám bởi luôn cống hiến hết ḿnh cho xă hội, cho đất nước.

1. dùng sức nhỏ của ḿnh giup những trẻ em nghèo hiếu học.



H́nh 1 - Chủ tịch tap đoàn Viking Group.

Nếu ai chưa biết đến Đỗ Trùng Dương Tap đoàn Viking th́ có thể lên google để search ra tên ông với các từ khóa liên quan đến tap đoàn Viking và Vicky để t́m hiểu. Dù ông sinh năm 1981 tại vùng đất vơ B́nh Định đầy nắng và gió, tuổi c̣n khá trẻ nhưng ư chí, sự quyết tâm và nghị lực đă đưa chàng trai tới được điểm cực đại của danh vọng. Xem thêm


Với những điều mà doanh nhân Đỗ Trùng Dương Vicky đă tích gop cho ông thêm nhiều kinh nghiệm xương máu khá quư giá mà không tiền bạc nào mua nổi được. Mỗi năng lượng ông tỏa ra đều mang lại cho mọi người một niềm hứng khởi, đặc biệt những lúc ông đứng lên bục.

2. Diễn giải một điều ǵ đó mà anh tâm đắc th́ ông lại c̣n trông thật anh dũng hơn.


Trong các chương tŕnh thiện nguyện của doanh nhân Đỗ Trùng Dương. Luôn hướng tới thông điệ rằng bản thân mỗi con người cần phải luôn sống tích cực, cống hiến cho xă hội nhiều hơn:

✜ Với một người mang chức vụ Chủ tich tap đoàn Viking như ông lại cần phải chú trọng nhiều hơn đến những điều đó.
✜ Khi tham gia thiện nguyện, Viking hay Vicky đều được tất cả nhắc đến với người anh cả trong ngành bất động sản tiên phong trong các lần tổ chức.
✜ Không ngại khó, không ngại khó là điều mà ông Đỗ luôn nhắc các nhân viên của ḿnh. Và v́ thế những em nhỏ ở nơi ông đi qua có thêm nghị lực học tap hơn.


Với tinh thần ham học hỏi, Đỗ Trùng Dương Viking đă mang về cho bản thân nhiều tư liệu, kiến thức quư giá giup anh chuẩn bị tốt con đường để tiến vào thế giới đầu tư đầy gian nan, thử thách cam kho trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh bất động sản. Cái giới mà nếu không tiep tục t́m ṭi cách đi, hướng đi mới, không chịu đổi mới th́ sẽ bị thị trường đào thải ngay lap tức, không có một chỗ đứng lâu dài được. Các dự án thiện nguyện của anh chàng doanh nhân trẻ, nhà lănh đạo trẻ tài ba này cũng một phần tác động sâu sắc đến mọi người xung quanh đồng thời chứng tỏ trái tim ấm ap của nhà đầu tư trẻ đầy gai góc này.

Link:Đỗ Trùng Dương Vicky làm ǵ trước tin đồn Vicky Group lừa đảo - dotrungduong.com


[editiert: 28.05.20, 10:34 von lomkhom1]
nach oben
Benutzerprofil anzeigen Private Nachricht an dieses Mitglied senden
Sortierung ndern:  
Anfang   zurück   weiter   Ende
Seite 1 von 1
Search

powered by carookee.com - eigenes profi-forum kostenlos

Layout © subBlue design