Retinoblastom - Forum

 
Sie sind nicht eingeloggt.
LoginLogin Kostenlos anmeldenKostenlos anmelden
BeiträgeBeiträge MembersMitglieder SucheSuche HilfeHilfe
VotesUmfragen FilesDateien CalendarKalender BookmarksBookmarks
Do Trung Duong Viking la ai

Anfang   zurück   weiter   Ende
Autor Beitrag
myling
Mitglied

Beiträge: 1

New PostErstellt: 28.05.20, 08:29  Betreff: Do Trung Duong Viking la ai  drucken  Thema drucken  weiterempfehlen Antwort mit Zitat  

Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại thị trường Việt Nam, cái tên Đỗ Trùng Dương lừa đảo không mấy xa lạ với người hoạt động trong giới doanh nhân kỳ cựu này với ảnh hưởng cực lớn của vị doanh nhân trẻ trên thương trường.


 


1. Đỗ Trùng Dương đã kinh doanh trên rất nhiều lĩnh vực và gặt hái cũng rất nhiều thành công nhất định.


 


Các lĩnh vực của ông bao gồm có: kinh doanh, kinh doanh bất động sản, vật liệu xây dựng, giáo dục nghề, xây dựng công trình, kinh doanh mặt hàng trang trí ngoại thất - nội thất, giao thông vận tải, môi giới, tư vấn,... Tầm nhìn chiến lược cực đỉnh của ông đã trở thành chìa khóa thành công cho sự lớn mạnh của Tap đoàn Viking. Vừa qua gần đây Viking đã được vinh danh là doanh nghiep tiêu biểu trong báo cáo Tổng kết hoạt động của HBC - VCCI nhiệm kì 2014 - 2019.


 


Xem thêm: http://archive.nmra.org/UserProfile/tabid/183/userId/1023613/Default.aspx


 


whI3oDW.jpg 


Hình 1 - Tâm huyết của vị lãnh đạo tài ba.


 


Gắn liền với hành trình của Đỗ Trùng Dương Vicky , doanh nhân trẻ Đỗ Trùng Dương chính là con đường đến bất động sản:


➥ Không những thông minh trong việc lựa chọn các dự án tiềm năng để phát triển, đầu tư, mang lại con số lợi nhuận khổng lồ tối đa cho các nhà tuyển dụng, đầu tư.


➥ Viking còn đặt mục tiêu tới công tác an sinh xã hội và rót vốn vào nhiều dự án gop phần thúc đẩy kinh tế địa phương.


➥ Tâm huyết của vị lãnh đạo tài ba Đỗ Trùng Dương đặt cả vào việc phát triển các dự án ở tỉnh lân cận.


Tạo cơ hội việc làm cho người lao động ở các tỉnh gần Thành phố Hồ Chí Minh như: Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hoà,… Mà nổi bật là các dự án: khu nghỉ dưỡng Farmstay, Villas Lê Trọng Tấn hay dự án nhà phố liền kề Bari City,…


 


 


Xem thêm: https://player.me/c/do-trung-duong-tap-doan-viking-vicky-group-len-an-nan-lua-dao-bds/9941/9402050


 


 


Hiện tại ông Đỗ Trùng Dương đang nắm giữ các trọng trách vô cùng quan trọng như Chủ tịch Hội đồng quản trị Tap đoàn Viking, Phó Chủ tịch thường trực HBC - VCCI, đối tác của BSIN - mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế và là thành viên tích cực của CLB Doanh nhân 2030.

 


 

2. Chính vì vậy, lời nói của ông rất có trọng lượng và ảnh hưởng lớn.

 


Qua đó mà ông luôn nhiệt tình hỗ trợ người mới, chia sẻ kiến thức qua các hội nghị được tổ chức cho người khởi nghiệp. Mục tiêu mà ông đặt ra là luôn sống tích cực, chia sẻ với cộng đồng và điều khiển mọi thứ có ý nghĩa.

 



 

Nhờ vào những đóng gop không nhỏ cùng tầm nhìn đúng đắn, nhà lãnh đạo trẻ Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo đã gia nhap và trở thành một thành viên có vị trí nòng cốt trong HBC – VCCI (được thành lap từ năm 1963). Với lịch sử từ lâu đời, VCCI là tổ chức thuộc của quốc gia mang trọng mình trọng trách tap hop và đại diện cho cộng đồng doanh nghiep cũng như hiep hội doanh nghiep và những người sử dụng lao động trên khap lãnh thổ Việt Nam.



[editiert: 28.05.20, 08:33 von myling]
nach oben
Benutzerprofil anzeigen Private Nachricht an dieses Mitglied senden
darrendemers12
Mitglied

Beiträge: 11

New PostErstellt: 28.05.20, 12:45  Betreff: Re: Do Trung Duong Viking la ai  drucken  weiterempfehlen Antwort mit Zitat  

Các lĩnh vực của ông bao gồm có: kinh doanh, kinh doanh bất động sản, vật liệu xây dựng, giáo dục nghề, xây dựng công tŕnh, kinh doanh mặt hàng trang trí ngoại thất - nội thất, giao thông vận tải, môi giới, tư vấn,... Tầm nh́n chiến lược cực đỉnh của ông đă trở thành ch́a khóa thành công cho sự lớn mạnh của Tap đoàn Viking. Vừa qua gần đây Viking đă được vinh danh là doanh nghiep tiêu biểu trong báo cáo Tổng kết hoạt động của HBC - VCCI nhiệm ḱ 2014 - 2019. afghani cap online , vintage choker necklace , tiger embroidery patch , Tribal Babay Banaris Dress , Antique Style Ear Ring , indian head pieces , girls jewelry box , stylish scarf

nach oben
Benutzerprofil anzeigen Private Nachricht an dieses Mitglied senden Website dieses Mitglieds aufrufen
Sortierung ndern:  
Anfang   zurück   weiter   Ende
Seite 1 von 1
Search

powered by carookee.com - eigenes profi-forum kostenlos

Layout © subBlue design