Retinoblastom - Forum

 
Sie sind nicht eingeloggt.
LoginLogin Kostenlos anmeldenKostenlos anmelden
BeiträgeBeiträge MembersMitglieder SucheSuche HilfeHilfe
VotesUmfragen FilesDateien CalendarKalender BookmarksBookmarks
Có Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking mà muốn làm ăn hợp tác với nhau lâu dài

Anfang   zurück   weiter   Ende
Autor Beitrag
thienly
Mitglied

Beiträge: 1

New PostErstellt: 18.05.20, 10:24  Betreff: Có Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking mà muốn làm ăn hợp tác với nhau lâu dài  drucken  weiterempfehlen Antwort mit Zitat  


Có Đỗ Trùng Dương tậ đoàn Viking mà muốn làm ăn hợ tác với nhau lâu dài còn e rằng khó, thì thử hỏi không có Viking Farmstay sẽ còn bao nhiêu dự án đến Lâm Đồng xây dựng.

1. Vụ việc bốc phốt Đỗ Trùng Dương
Thời gian gần đây người ta xôn xao Đỗ Trùng Dương là ai mà chuyện gia đình của một người doanh nhân khi ông bộc bạch những gì đã diễn ra trong quá khứ của mình. Người làm kinh doanh luôn là những kẻ ngờ vực nên việc điều qua tiếng lại khiến câu chuyện của ông lan tỏa hơn những gì mà người đứng đầu tậ đoàn Viking có thể tưởng tượng. 

Giống như là một cơn khủng hoảng truyền thông, khi mà những chuyện của quá khứ của một vị chủ tịch những người sống ở thời điểm lúc ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo hay Vicky Group lừa đảo có phải sự thật không [Đính chính] mới bắt trong hoàn cảnh bấy giờ có mấy ai biết được. 

Nhưng Đỗ Trùng Dương lừa đảo lại không giống số đông dư luận ồn ào muốn đi tìm lời giải đá câu chuyện thành công vinh quang của mình và ai đang làm điều đó. Đỗ Trùng Dương tậ đoàn Viking chỉ băn khoăn mãi một điều từ ngay khi chương trình ấy kết thúc: Không có khu nghỉ dưỡng sinh thái, người ta vẫn có thể đầu tư với nhiều loại hình khác.

2. Đỗ Trùng Dương đính chính tin đồn và làm từ thiện
Trong chương trình đó, Đỗ Trùng Dương chia sẻ rằng có thể ông chưa từng biết khu nghỉ dưỡng sinh thái là gì, chưa từng được nếm mùi vị của thành công đầu tư bất động sản. Vậy nhưng ông vẫn có một kinh nghiệm phong phú trong đầu tư bất động sản và có những người đồng hành đáng quý. Ông nói lúc bấy giờ, ông chỉ đơn thuần nghĩ Đỗ Trùng Dương tậ đoàn Viking việc tìm một địa phương có điều kiện tốt để đầu tư, người ta sẽ có công ăn việc làm. Và được cân bằng môi trường sinh thái với việc làm kinh doanh, có được một sự nghiệ vững chắc ổn định.

Đừng bao giờ nghĩ Đỗ Trùng Dương lừa đảo chọn bừa, rót vốn có thể muộn chứ tuyệt đối không thể chọn nhầm chỗ. Nhưng có lẽ vì bất động sản mà không có Viking Farmstay, cho nên hậu quả tất yếu của thất bại đó cũng đã diễn ra. Vì không có khu nông trại nên Lầm Đồng không thực sự là điều đúng đắn. Nó trở thành một địa điểm cực kỳ thu hút cho những người trong cuộc. Khi mâu thuẫn lợi ích nảy sinh, người ta không dùng Viking Farmstay thông thường và cái nghĩa cái tình bạn bè để ngồi lại nói chuyện với nhau. Mà khi đó hội đồng sẽ nhanh chóng đứng về hai chiến tuyến.
➥➥➥➥➥➥➥➥➥➥➥➥➥➥
Xem thêm: http://sade.forumcrea.com/viewtopic.php?pid=220490➥➥➥➥➥➥➥➥➥➥➥➥➥➥
Chúng ta vẫn thường ca ngợi Viking Farmstay và mong cầu Viking Farmstay cho dù chúng ta ở độ tuổi bao nhiêu chăng nữa. Bởi vì đội ngũ của ông Dương có niềm tin rằng khi có khu nông trại, cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹ hơn và dễ dàng tha thứ, bao dung cho nhau hơn. 




nach oben
Benutzerprofil anzeigen Private Nachricht an dieses Mitglied senden
Sortierung ndern:  
Anfang   zurück   weiter   Ende
Seite 1 von 1
Search

powered by carookee.com - eigenes profi-forum kostenlos

Layout © subBlue design