Retinoblastom - Forum

 
Sie sind nicht eingeloggt.
LoginLogin Kostenlos anmeldenKostenlos anmelden
BeiträgeBeiträge MembersMitglieder SucheSuche HilfeHilfe
VotesUmfragen FilesDateien CalendarKalender BookmarksBookmarks
V́ sao tôi yêu Cửa Ḷ Beach Villa, kể sao cho hết

Anfang   zurück   weiter   Ende
Autor Beitrag
madao
Mitglied

Beiträge: 1

New PostErstellt: 18.09.19, 19:14  Betreff: V́ sao tôi yêu Cửa Ḷ Beach Villa, kể sao cho hết  drucken  weiterempfehlen Antwort mit Zitat  

V́ sao tôi yêu Cửa Ḷ Beach Villa, kể sao cho hết.

Năm nay tôi 28 tuổi, đang làm một công việc với thu nhậ khá ổn, vô cùng bận rộn, hầu như tôi làm cả ngày lẫn đêm. Tôi khá lo lắng về tương lai và luôn nỗ lực hết sức để tương lai rộng mở và có một chỗ đứng trong xă hội. Tôi chia số lương kiếm được ra để giúp đỡ bố mẹ, dành dụm một số vốn và hoàn thành ước mơ sở hữu một bất động sản Beach Villa Cửa Ḷ. Tại sao nó là ước mơ của tôi.


Có lẽ đầu tiên nói đến Cửa Ḷ Beach Villa - Dự án Cửa Ḷ Beach Villa Nghệ An phải nhắc đến con người và nhị sống nơi đây, thân thiện, hoà nhă, mộc mạc và chân chất. Mấy đứa con nít, th́ cái ǵ cũng dạ vâng. Tôi hay dạo quanh đây chơi với những đứa trẻ, mù nghêu hay ốc, rất thú vị. Hay ra ngồi tiệm café nói chuyện với mấy anh lớn mà vui.

Với thiết kế theo phong cách thoáng mát thoải mái, kiến trúc những căn nhà phố gồm một trệt, 2 tầng lầu và 1 sân thượng. Nên biệt thự Beach Villa Cửa Ḷ đă được các kiến trúc sư của dự án, nghiên cứu bố trí thiết kế rất nhiều cửa sổ nhằm tận dụng đa ánh sáng từ thiên nhiên, tạo cho căn nhà một sự không gian thoáng không bị bí bách bởi tường gạch, mang lại sự tươi mới mỗi ngày. Cửa sổ mở ra, hương gió biển lùa vào nhà, tưởng tượng thôi đă rất thoải mái rồi.

Dự án Cửa Ḷ Beach Villa - Đất nền Cửa Ḷ Beach Villa Nghệ An Landcenter tiềm ẩn một tiềm năng tăng trưởng rất cao. Các căn biệt thự và nhà phố tại đây nếu được sở hữu để dùng cho kinh doanh hay cho thuê sẽ rất phù hợ bởi nhu cầu du lịch xung quanh khu vực này rất lớn. C̣n đối với các khách hàng có nhu cầu mua biệt thự tại Nghệ An để thư giăn, tận hưởng, an cư nghỉ dưỡng th́ đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời bởi quang cảnh xung quanh được đánh giá đẹp, thoáng mát.



Những căn biệt thự Beach Villa tại đây, dù vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện cơ sở hạ tầng nhưng nó vẫn cho người nh́n thấy một nét cuốn hút kỳ lạ nhờ vào thiết kế kết hợ giữa phong cách Á và phong cách Âu. Bên cạnh đó, việc di chuyển trong khu biệt thự Cửa Ḷ hay từ nơi khác trong khu vực này đến khu vực khác rất thuận lợi.

Dự án Cửa Ḷ Beach Villa Nghệ An - Biệt thự Cửa Ḷ Beach Villa Landcenter được triển khai bởi công ty hàng đầu Việt Nam là tậ đoàn Phú Hoàng Land, họ chuyên đầu tư và phát triển về lĩnh vực bất động sản. Toàn bộ thông tin về dự án ở Nghệ An này sẽ luôn được cậ nhanh nhất, chính xác nhất tại Landcenter.

nach oben
Benutzerprofil anzeigen Private Nachricht an dieses Mitglied senden
Sortierung ndern:  
Anfang   zurück   weiter   Ende
Seite 1 von 1
Search

powered by carookee.com - eigenes profi-forum kostenlos

Layout © subBlue design